Tủ quần áo đa năng
Main » 2014 » September » 5 » Bếp hồng ngoại nào tốt nhất
09:57
Bếp hồng ngoại nào tốt nhất

Bep hong ngoai nào tốt khi sử dụng là điều mà khách hàng ai cũng băn khoăn mỗi khi lựa chọn bếp an toàn sử dụng tại gia đình. Tuy nhiên để lựa chọn được bếp nào tốt thì đòi hỏi người dùng phải có kiến thức và kinh nghiệm đã sử dụng để lựa chọn.

Bếp hồng ngoại Happy Call.

Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hàn quốc. Tính năng nổi trội của bếp được người tiêu dùng ưa chuộng là có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau khi sử dụng bếp hồng ngoại. Bếp được thiết kế với những họa tiết hoa văn đẹp mắt, trang nhã, với 8 chức năng: Nướng - chiên - xào - nấu lẩu - nấu soup - đun nước - giữ ấm - bạn có thể thỏa thích sáng tạo các món hấp dẫn cho bữa ăn gia đình thêm cuốn hút. Chính vì vậy mà bếp hồng ngoại được sử dụng được sử dụng phổ biến trong không gian bếp của mọi gia đình.


Thêm vào đó mặt bếp hồng ngoại happy call bằng nhựa chịu nhiệt cao, có 5 mức thang nhiệt độ được lập trình tăng giảm theo ý muốn. Vì vậy khi dùng bếp nấu ăn bạn có thể tiết kiệm điện năng đáng kể bằng cách lựa chọn các chế độ nấu khác nhau .

Cùng với Happy Call, bep hong ngoai panasonic cũng được khá nhiều người sử dụng . Bởi Sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen bên trong bếp nên khi nấu, bếp sẽ vẫn giữ cho xoong nồi luôn sáng như mới. Bạn có thể sử dụng những dụng cụ chứa có kích cỡ nhỏ như một chiếc ly sứ, đĩa inox, ly thủy tinh cùng đặt lên bếp đun, tiết kiệm thời gian đáng kể cho bạn trong việc nội trợ. Sử dụng bếp hồng ngoại giúp bạn sẽ nấu ăn hằng ngày trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Phân biệt bếp chính hãng và bếp giả Happy Call.

- Chữ Happycall trên mặt bếp to.
- Hoa văn trên mặt bếp màu vàng đậm.
- Trọng lượng bếp là 2,7 kg ( cả vỏ hộp ).
- Vỉ nướng hình tròn có tay cầm.
Bếp HT-J100-20D1 nhái.
- Chữ Happycall trên mặt bếp nhỏ.
- Hoa văn trên mặt bếp màu nâu đỏ.
- Trọng lượng bếp là 2,5 Kg ( cả vỏ hộp ).
- Vỉ nướng hình chữ nhật, không có tay cầm.

Gia bep hong ngoai thường cao hơn so với các loại bếp thông thường. Vì vậy khi mua bếp hồng ngoại Happy call, khách hàng nên lưu ý một số chú ý trên để phân biệt hàng giả hàng nhái trên thị trường.

Lựa chọn bếp hồng ngoại giá tốt chính hãng giúp bạn nấu ăn nhanh và đơn giản cho gia đình.

Category: Nồi thủy tinh Vision | Views: 967 | Added by: vu | Tags: bếp hồng ngoại, gia bep hong ngoai, bep hong ngoai panasonic, bếp hồng ngoại happy call | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar