Tủ quần áo đa năng
Main » 2014 » July » 28 » Chăn điện - thiết bị sưởi giá rẻ và an toàn.
16:10
Chăn điện - thiết bị sưởi giá rẻ và an toàn.

Chăn điện Emi hàn quốc là thương hiện chăn điện được khách hàng ưa chuộng trên thị trường . Chăn điện không những có tác dụng làm ấm cơ thể khi ngủ mà còn có tác dụng lưu thông máu , kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất khi nghỉ ngơi, giúp cơ thể thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Vì vậy chăn điện mùa đông được rất nhiều gia đình sử dụng.

Cách dùng chăn điện an toàn.

Sử dụng chăn điện an toàn và tiết kiệm luôn được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu khi lựa chọn. Với mục đích đảm bảo an toàn cho gia đình. Đặc biệt với những nhà có trẻ em và người cao tuổi. Một số chú ý khi sử dụng chăn điện dưới đây sẽ giúp ban tiết kiệm và an toàn nhất.

 


Trước khi sử dụng sản phẩm, xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng cẩn thận. Không được gấp, gập chăn trong quá trình đang sử dụng “cắm điện”.
Không dùng vật nhọn tác động vào chăn điện tránh làm đứt dây điện trở hoặc rách chăn và không tự sửa chữa chăn điện. Bạn nên sử dụng chăn điện sưởi ấm bằng cách đặt trên đệm hoặc trên giường rồi nằm lên vì quấn mình với nó hay mục địch sử dụng khác. Không gấp chăn điện khi đang cắm điện hoặc để các công cụ nặng khác đè lên.
Bạn không nên sử dụng chăn điện để sưởi ấm thay thế cho các thiết bị sưởi ấm khác hoặc sử dụng chúng cùng một lúc
Khi bạn ra ngoài, đi ngủ hoặc không sử dụng chăn điện, bạn nên tắt điện hoặc rút phích cắm ra
Bạn không nên kéo đường dây điện của chăn mà nên nối với phích cắm ngoài tránh làm đứt ngầm dây.
Không được rửa/giặt bộ điều khiển, tránh để điều khiển của chăn bị ướt. Vì như vậy rất dễ bị dò rỉ điện ra ngoài.
Sâu khi sử dụng xong Chăn điện nên được cất giữ ở nơi khô ráo và không nên để vật nặng đè nặng lên để tránh các nếp gấp, nhăn cho đến khi bạn cần sử dụng. Sau thời gian cất giữ đem ra sử dụng lại sau 1 thời gian, bạn nên kiểm tra bề mặt của sản phẩm, bộ điều khiển và dây điện xem có bình thường không. Nếu có bất thường, thì không nên sử dụng mà cần báo với nơi cung cấp để có biện pháp khắc phục sự cố bất thường này.
So với các sản phẩm sưởi ấm khác chăn điện bao nhiêu tiền luôn được chị em nội trợ khi mua đều thắc mắc. Tuy nhiện chăn điện hàn quốc với mức giá trung bình sẽ phù hợp với đại đa số các gia đình Việt.
Khi thời tiết lạnh các con phố Tây Sơn, Chùa Bộc tại hà nội bày bán rất nhiều các sản phẩm chăn ga gối đệm phục vụ nhu cầu của đại đa số người dùng. Vì vậy chị em không cần phải thắc mắc chăn điện bán ở đâu. Bạn chỉ cần đến đại lý hoặc cửa hàng chăn ga gối đệm gần nhất để sở hữu thiết bị sưởi ấm cho giấc ngủ của gia đình bạn.

 

Category: Tủ quần áo đa năng | Views: 496 | Added by: vu | Tags: chăn điện bán ở đâu., chăn điện giá bao tiền, cách dùng chăn điện an toàn, chăn điện Emi hàn quốc | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar