Tủ quần áo đa năng
Main » 2014 » July » 25 » Chọn chăn điện Hàn quốc cho mùa đông 2014.
20:47
Chọn chăn điện Hàn quốc cho mùa đông 2014.

Chăn điện đang là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn cho gia đình khi mùa đông đến. Tuy nhiên, dòng sản phẩm chăn an toàn không cũng là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng.
Vì vậy trước khi sử dụng hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để an toàn trong quá trình dùng sản phẩm.

Chăn điện hàn quốc- sự lựa chọn an toàn của bạn.

Chăn điện Hàn quốc được bố trí dây điện trở phát nhiệt đều khắp diện tích chăn. Khi nối với nguồn điện, dây điện trở phát nhiệt và làm chăn ấm lên. Như vậy giúp người dùng có thể điều chỉnh được nhiệt độ của chăn phù hợp nhu cầu sử dụng. Để đảm bảo an toàn cho người dùng, nhà sản xuất đã thiết kế bộ điều chỉnh công suất sưởi với khoảng 5-6 nấc.

Để tránh truyền điện hoặc rò rỉ điện ra ngoài chan dien, dây điện trở được bọc một lớp cách điện và một lớp chống ẩm, chống đè nén, ép biến dạng gây hư hỏng. Bởi trong quá trình sử dụng chăn, đệm điện, nguy cơ giật, cháy do nhiệt độ quá cao là có khả năng xảy ra. Do đó người tiêu dùng nên cẩn thận khi sử dụng mặt hàng này nhất là với trẻ em và người già. Khách hàng nên để nguồn điện của chăn điện ra ngoài


Nhà sản xuất khuyên người dùng nên trải nên trải chăn điện dưới bề mặt cứng rồi phủ một lớp ga mỏng bên trên cho đỡ bẩn. Không nên gập chăn, đệm điện thành nhiều nếp gấp vì có thể khiến chăn, đệm điện bị gãy, dây điện bên trong bị hở, gây chập cháy và gây giật cho người sử dụng. Như vậy bạn có thể đảm bảo an toàn cho tổ ấm của bạn.

Chan dien han quoc là một trong những sản phẩm được khách hàng tin dùng bởi tính an toàn và tiết kiệm với người sử dụng. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này được khách hàng đánh giá cao như: giữ nhiệt tốt, có tác dụng như điều hòa nhiệt độ, lò sưởi, nhưng ít tốn điện luôn là sự lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng.

Nhờ một số nhiệt kế cực nhỏ gắn ở mặt trong của chăn và một bộ điều khiển ở mép chăn, người sử dụng có thể theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ trong chăn sao cho phù hợp. Do chỉ toả nhiệt để giữ ấm cho cơ thể, nên các chăn điện chỉ cần công suất thấp, khoảng 40-50W. Chính vì thế mà một chiếc chăn điện tiêu tốn năng lượng chưa bằng 10% so với lò sưởi điện loại nhỏ (500W).

Đặc biệt với chiếc chăn điện hàn quốc giá rẻ sẽ giúp bạn có những giấc ngủ sâu và ngon hơn. Vì vậy hãy chăm sóc sức khỏe tổ ấm gia đình từ ngay trong giấc ngủ . Lựa chọn chăn thủy tinh hàn quốc sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.

 

 

Category: Tủ quần áo đa năng | Views: 498 | Added by: vu | Tags: chăn điện, chan dien, chăn điện hàn quốc, chan dien han quoc | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar