Tủ quần áo đa năng
Main » 2014 » September » 3 » Dùng chăn điện nào an toàn nhất
11:05
Dùng chăn điện nào an toàn nhất

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm chăn điện có an toàn không? Luôn là những băn khoăn và thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Vì các sản phẩm chan dien trung quoc kém chất lượng đang được bày bán tràn lan trên các cửa hàng. Do vậy rất khó cho người tiêu dùng để lựa chọn những sản phẩm an toàn đòi hỏi bạn phải là người có chút kinh nghiệm lựa chọn chăn điện sưởi này cho gia đình.

Chăn điện hàn quốc Hanil.

Một số các sản phẩm chăn điện được người tiêu dùng đánh giá cao như: chan dien nhat, chăn điện hàn quốc… Hanil là một trong những thương hiệu chăn điện nổi tiếng của hàn quốc được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được cấu tạo rất nhẹ, vỏ bọc 100% cotton, bông Plyeste có thể dùng làm đệm sưởi để lót dưới ga giường, hoặc đắp trên người. Do vậy sản phẩm này rất an toàn với người dùng.

[c]
Bên cạnh đó chăn điện cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ chăn phù hợp với điều kiện thời tiết. Với 7 mức nhiệt độ và bộ điều chỉnh thông minh được tích hợp trong chăn điện hanil hàn quốc . Vì vậy người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, các đường toả nhiệt bằng phương pháp cảm ứng nhiệt được định vị một cách hợp lý trên toàn bộ bề mặt tránh được sự tập trung một cách cục bộ, cùng với sự kiểm soát tự động ở tất cả các bộ phận để chống lại sự tăng nhiệt độ quá mức và ngắt mạch khi cần thiết.

Phân biệt chăn điện trung quốc và hàn quốc.

Những chiếc chăn đệm điện "nhái", chăn điện Trung Quốc đều không có hướng dẫn sử dụng cụ thể, mà nếu có cũng chỉ toàn những giấy hướng dẫn sử dụng in tiếng Trung Quốc, Hàn Quốc lung tung nên cả người mua và người bán hàng đều không nắm rõ cách sử dụng. Nhân viên một cửa hàng bán chăn đệm điện tại phố Tây Sơn cho biết, khách mua hàng cứ đọc giấy hướng dẫn, phần nào in hình có gạch chéo dấu nhân thì không nên làm vì “chắc là như thế”.
Do vậy khi mua chăn điện cho gia đình, khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm an toàn và tiết kiệm cho gia đình mỗi khi thời tiết lạnh. Hãy lựa chọn những sản phẩm chăn điện tốt nhất cho cả gia đình.

Category: Tủ quần áo đa năng | Views: 710 | Added by: vu | Tags: chan dien nhat, chăn điện có an toàn không, chan dien han quoc hanil, chan dien trung quoc | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar