Tủ quần áo đa năng
Main » 2014 » July » 11 » Hướng dẫn cách sử dụng nồi thủy tinh an toàn.
09:48
Hướng dẫn cách sử dụng nồi thủy tinh an toàn.

Sử dụng an toàn với nồi thủy tinh vision 332 và hiệu quả giúp bạn tiết kiệm năng lượng hằng ngày. Nồi thủy tinh visions được sản xuất theo dây chuyền công Pháp. Vì vậy Visions luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
So với nồi nhôm hay inox, nồi thủy tinh có trọng lượng nặng hơn nhiều. Nhưng đây lại là ưu điểm, bảo vệ thức ăn tránh bị cháy xém và đảm bảo nguồn dinh dưỡng không bị bốc hơi trong quá trình chế biến.

Các loại bếp dùng nồi thủy tinh

Với chị em nội trợ thường có những câu hỏi "noi thuy tinh có nau duoc bep tu khong?". Nhà sản xuất nồi thủy tinh vision giúp bạn có thể nấu ăn trên tất cả các loại bếp. Bếp từ là một trong những bếp có thể sử dụng nồi an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra, chị em cũng có thể sử dụng các sản phẩm trên các bếp như bếp gas, lò vi sóng… Chính vì vậy mà nồi thủy tinh đang dần thay thế cho những dụng cụ đun nấu bằng kim loại ở nhiều gia đình. Sử dụng nồi inox hay nồi nhôm kém chất lượng dễ bị ăn mòn và giữ mùi lại sau khi chế biến . Những chất độc hại đó có thể có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy hãy lựa chọn các sản phẩm nồi thủy tinh Vision để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.


Mua nồi thủy tinh ở đâu tốt nhất?

Hiện nay khá nhiều gia đình sử dụng nồi thủy tinh để thay thế nồi inox hay nồi nhôm. Vì vậy đây là sản phẩm đang được thu hút người tiêu dùng lựu chọn. Nồi thủy tinh vision luôn được chị em tiêu dùng thông thái sử dụng nhiều. Để chọn mua sản phẩm, bạn nên đến các cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền chính hãng sản xuất. Như vậy khách hàng sẽ mua được những sản phẩm ưng ý dành cho khong gian bếp gia đình.

Bên cạnh đó, noi thuy tinh ung cho lo vi song sẽ giúp bạn nấu những món ăn ngon dành cho gia đình. Sản phẩm này được làm bằng chất liệu thủy tinh với độ bền và sức chịu nhiệt cao. Khi sử dụng nồi thủy tinh trong lò vi sóng bạn không cần lo bị vỡ hay nứt trong quá trình chế biến thức ăn.

Khi chọn mua nồi thủy tinh, bạn nên xem xét kỹ, chọn nồi có độ trong suốt, không có bọt khí (dù là rất nhỏ), lớp đúc đều đặn, không có vết nứt, vết rạn, sờ vào bề mặt láng mịn hoàn toàn. Việc bảo quản nồi thủy tinh cực kỳ đơn giản và tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần rửa sạch, tránh làm trầy hay làm mờ thủy tinh, mất vẻ thẩm mỹ. Khi bảo quản, không được xếp lòng nồi vào nhau, có thể làm hư hỏng.

Hãy lựa chọn bộ nồi thủy tinh vision dành cho không gian phòng bếp của bạn.

Category: Nồi thủy tinh Vision | Views: 1335 | Added by: vu | Tags: an toàn với nồi thủy tinh noi thuy | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar