Tủ quần áo đa năng
Main » 2014 » July » 29 » Lựa chọn chăn điện an toàn cho trẻ em.
17:37
Lựa chọn chăn điện an toàn cho trẻ em.

Chọn chăn điện cho bé vào mùa đông luôn được các bậc phụ huynh chú trọng. Bởi thời tiết lạnh là khoảng thời gian nhiệt độ cơ thể bé rất dễ bị cảm lạnh. Vì vậy chăn điện là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình có trẻ em.

Các loại chăn điện tốt nên sử dụng cho trẻ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản chăn điện Trung quốc, Nhật bản, Hàn quốc… là những thương hiệu được nhiều người dùng biêt tới. Bởi mỗi loại sản phẩm khác nhau sẽ có những giá cả khác nhau. Vì vậy khách hàng nên để ý khi sử dụng những sản phẩm này. Tránh mua phải những dòng sản phẩm trôi nổi trên thị trường hiện nay.

http://babyviet.com/chan-dien-cotton-hanil-emi-han-quoc.html
Đặc biệt những sản phẩm Trung Quốc được làm giả rất nhiều. Khách hàng không nên chọn mua những sản phẩm kém an toàn cho trẻ. Bởi cơ thể của bé rất dễ bị nhạy cảm với những yếu tố không có lợi cho sức khỏe. Do đó khi mua chăn điện cho trẻ em, chị em nên chọn chăn điện nhật bản hoặc hàn quốc sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Bởi chât lượng sản phẩm của nó đã được rất nhiều khách hàng sử dụng và còn tiết kiệm năng lượng trong gia đình. So với các sản phẩm có chức năng tương tự như quạt sưởi, điều hòa hai chiều. Bạn có thể tiết kiệm rất gấp 3 lần khi sử dụng chăn điện an toàn.

Bên canh đó các sản phẩm chăn điện hàn quốc, tiêu biểu phải kể đến là chăn điện Emi được đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng. . Ưu điểm nổi trội của dòng chăn điện này là giữ nhiệt tốt, có tác dụng như điều hòa nhiệt độ, lò sưởi, nhưng ít tốn điện luôn là sự lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng. Đặc biệt khi sử dụng chăn điện còn không bị khô da, nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Nhờ một số nhiệt kế cực nhỏ gắn ở mặt trong của chăn và một bộ điều khiển ở mép chăn, người sử dụng có thể theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ trong chăn sao cho phù hợp. Nhiệt lượng tiêu hao để toả nhiệt để giữ ấm cho cơ thể, nên các chăn điện chỉ cần công suất thấp, khoảng 40-50W. Chính vì thế mà một chiếc chăn điện tiêu tốn năng lượng chưa bằng 10% so với lò sưởi điện loại nhỏ. Do đó chăn điện Emi đặc biệt an toàn dành cho trẻ.
Với chiếc chăn điện hàn quốc Emi sẽ giúp bạn có những giấc ngủ sâu và ngon hơn. Vì vậy hãy chăm sóc sức khỏe tổ ấm gia đình từ ngay trong giấc ngủ .

Xem thêm các sản phẩm hữu dụng khác tại babyviet ở đây

Attachments: Image 1
Category: Tủ quần áo đa năng | Views: 522 | Added by: vu | Tags: chăn điện emi, chăn điện cho bé, chăn đệm điện trung quốc, chăn đệm điện nhật | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar