Tủ quần áo đa năng
Main » 2014 » August » 5 » Máy sưởi dầu- thiết bị sưởi cho gia đình hiện đại..
11:52
Máy sưởi dầu- thiết bị sưởi cho gia đình hiện đại..

Cùng với đèn sưởi, quạt sưởi, máy sưởi dầu cũng là một trong những thiết bị sưởi cần thiết mỗi khi thời tiết lạnh. Tác dụng của thiết bị sưởi này có tác dụng vô cùng quan trọng khi thời tiết lạnh. Bởi máy sưởi dầu sẽ giúp bạn tránh những cái lạnh tê tái của mùa đông.


Thiết bị sưởi cần thiết khi mùa đông tới.
May suoi dau là một trong những thiết bị sưởi cần thiết khi thời tiết lạnh. Đặc biệt với người già và trẻ nhỏ những đối tượng rất dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết nhất là khi nó trở nên khắc nghiệt. Khi thời tiết Hà Nội vào những ngày đông với cái rét tê cóng nó dẫn đến nhiều nguy cơ cho đối tượng trên. Máy sưởi dầu là giải pháp tốt nhất để cải thiện điều này. Tuy nhiên máy sưởi dầu loại nào tốt luôn là nỗi lo lắng của khách hàng khi mua thiết bị sưởi về gia đình.
Máy sưởi dầu nonan là sự lựa chọn thông minh cho gia đình hiện đại vào mùa đông. Bởi máy được thiết kế sang trọng, gọn nhẹ và 100% an toàn, hoàn toàn không có góc nhọn, mặt trước của máy sưởi nóng không cao hơn 85-90 ° C. Vì vậy khi sử dụng, người dùng có cảm giác an toàn và tiết kiệm nhất đối với người dùng.
Ngoài ra nhiệt được phân phối với hiệu quả tối đa (85% - ảnh hưởng của đối lưu + 15% - ảnh hưởng của bức xạ nhiệt). Được thiết kế với hệ thống điều chỉnh nhiệt thông minh và phân phối độ ấm trong phòng tối ưu nên tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.
Máy sưởi dầu Saiko là sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế chống thấm nước IP24 cho phép sử dụng của thiết bị trong các phòng ẩm ướt (tiêu chuẩn IEC-952: nước bắn vào máy không có tác dụng phụ) và tiêu chuẩn loại I điện đảm bảo an tòan điện
Khả năng tạo ion làm trong sạch thanh lọc không khí ngăn chặn việc tích lũy bụi, lọai trừ các mùi hôi là ưu điểm mà hầu hết khách hàng ưa chuộng dòng sản phẩm này. Kèm theo máy sưởi có thiết bị tạo ẩm và khung phơi khăn hoặc quần áo nhỏ.Đặc biệt máy sưởi điện Saiko là sự kết hợp công nghệ sưởi đối lưu với thanh sưởi thế hệ mới DUO-Saiko-X tạo nên sự tỏa nhiệt nhẹ làm cho thiết bị sưởi hoạt động ấm êm ái với tiết kiệm tối đa nguồn điện năng.
Vì vậy đây được coi là sản phẩm an toàn và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn khi mùa đông tới. Hãy để máy sưởi dầu giúp bạn sưởi ấm không gian trong phòng bạn.

Category: Tủ quần áo đa năng | Views: 601 | Added by: vu | Tags: máy sưởi dầu loại nào tốt, may suoi dau, máy sưởi dầu Saiko, máy sưởi dầu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar