Tủ quần áo đa năng
Main » 2014 » August » 28 » Mua nhiệt kế đo tai giá rẻ tại hà nội.
10:13
Mua nhiệt kế đo tai giá rẻ tại hà nội.

Hiện nay nhu cầu mua nhiệt kế đo tai được các bâc cha mẹ chú ý. Đặc biệt là sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ và người nhà thì đây là một trong những vật dụng vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mà việc sở hữu chiếc nhiệt kế đo tai sẽ giúp bạn chăm sóc gia đình tốt nhất.

Nhiệt kế điện tử đo tai loại nào tốt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thiết bị đo nhiệt độ khác nhau, vì vậy để lựa chọn được thiết bị đo nhiệt độ tốt nhất là điều rất khó. Bởi nếu may mắn bạn sẽ chọn được sản phẩm tốt và an toàn. Ngược lại không lựa chọn kỹ thì rất có thể người tiêu mua phải những thiết bị y tế có nguồn gốc từ Trung quốc.

Dạo quanh cửa hàng thiết bị y tế, bạn có thể chọn nhiều loại cặp nhiệt kế điện tử khác nhau. Các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm chính hãng. Vì vậy không nên ham đồ rẻ mà lựa chọn nhiet ke do tai gia re và kém chất lượng trên thị trường. Trước khi mua, bạn nên xem kỹ nguồn gốc xuất xứ trước khi mua. Nhiệt kế đo tai Braun luôn được ưa chuộng trên thị trường. Bởi tính năng an toàn và cho kết quả nhanh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Chọn nhiệt kế cho trẻ theo độ tuổi.

- Nếu bé dưới 3 tháng tuổi: cha mẹ nên sử dụng nhiệt kế trực tràng cho trẻ (khuyến cáo của Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ). Loại nhiệt kế này có tính chính xác cao nhất với trẻ dưới 3 tháng tuổi.
- Nếu bé hơn 6 tháng: nên chọn nhiệt kế đo tai hoặc đo trán cho bé. Vào thời điểm đó ống tai đã phát triển đủ lớn để chứa một phần đầu đo nhiệt kế tai và nó sẽ cho kết quả đọc chính xác.
- Khi con bạn 4-5 tuổi: có thể sử dụng nhiều loại nhiệt kế như người lớn, trong đó nhiệt kế ngậm ở miệng có tính chính xác cao nhất. Tuy nhiên, mỗi trẻ lại có sự thoải mái riêng ở từng loại nhiệt kế và từng cách đo nhiệt độ.
Dựa vào những yếu tố trên sẽ giúp bạn có lựa chọn chính xác và hiệu quả cho trẻ nhà bạn. Vì vậy hãy chọn mua nhiệt kế điện tử chính hãng và có thương hiện trên thị trường để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Category: Tủ quần áo đa năng | Views: 661 | Added by: vu | Tags: nhiet ke do tai loai nao tot, mua nhiệt kế đo tai, mua nhiet ke do tai, nhiet ke do tai gia re | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar