Tủ quần áo đa năng
Main » 2014 » August » 26 » Nhiệt kế đo trán Nhật hiệu quả.
17:49
Nhiệt kế đo trán Nhật hiệu quả.

Nhiệt kế đo trán của Nhật hiện nay đang được sử dụng phổ biến trong rất nhiều các bệnh viện và gia đình. Bởi đó là một thiết bị y tế không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình. Nhờ có thiết bị này sẽ giúp các bậc phụ huynh yên tâm khi sử dụng.

Ưu điểm khi sử dụng nhiệt kế đo trán của Nhật.

Được thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng với người dùng, nhiet ke do tran cua nhat là sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi gia đình. So với những thiết bị cặp nhiệt độ thông thường khác, thì thiết bị này an toàn và độ chính xác cao hơn.
- Đo nhanh, chính xác..
- Có tín hiệu báo kết quả đo, lưu kết quả đo trước
- Hiển thị đơn vị 0.1oC, không thấm nước
- Tuổi thọ của pin bền.
- Gọn, nhẹ, tiện lợi cho việc kiểm soát thân nhiệt.

Nhiệt kế đo trán Beurer.

Cùng với các sản phẩm nhiệt kế đo trán của nhật, Nhiệt kế Beurer đang được khách hàng sử dụng trong mọi gia đình. Beurer được khách hàng biết đến là một trong những thương hiệu của Đức. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến theo tiêu chuẩn ASTM (Hiệp hội kiểm tra chất lượng Mỹ) và đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu, CE…. Nhiệt kế Beurer được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, đo được cả tai và trán, độ chính xác cao, an toàn, thích hợp cho mọi gia đình sử dụng. Vì vậy sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và đa dạng về mẫu mã.
Tuy nhiên để chọn mua nhiet ke do tran do tai an toàn và hiệu quả là điều càn thiết khi mua chăn điện. Do vậy khi mua nhiệt kế cho trẻ và gia đình, bạn nên tới những cửa hàng lớn, có uy tín trên thị trường đê lựa chọn những sản phẩm chính hãng và tốt nhất.
Nhiệt kế điện tử đo trán và tai sử dụng tia hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối, không cần tiếp xúc với vật cần đo nhiệt độ, chỉ cần để nhiệt kế cách vật cần đo nhiệt độ một khoảng nhất định, bấm nút đo, sau 1s có tín hiệu báo, ta được kết quả đo nhiệt độ. Vì vậy khi đo xong, bạn có thể biết kết quả nhiệt độ chính xác trong vòng vài giây.
Hãy lựa chọn nhiệt kế điện tử an toàn và tiết kiệm dành gia đình.

Category: Tủ quần áo đa năng | Views: 754 | Added by: vu | Tags: nhiet ke do tran cua nhat, nhiệt kế đo trán cua nhat, nhiệt kế đo trán Beurer, mua nhiet ke do tran | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar