Tủ quần áo đa năng
Main » 2014 » August » 13 » Sử dụng máy sưởi dầu Hà Nội.
13:58
Sử dụng máy sưởi dầu Hà Nội.

Thị trường máy sưởi dầu tại Hà Nội đang được khá nhiều người quan tâm. Bởi khi thời tiết lạnh, đây được coi là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình Việt. Khi sử dụng máy sưởi dầu sẽ giúp bạn luôm giữ ấm cơ thể vào màu đông và chăm sóc sức khỏe tổ ấm khi thời tiết lạnh. Để sử dụng thiết bị sưởi này hiệu quả và an toàn là điều cần thiết đối với các gia đình.
Một số chú ý sửu dụng máy sưởi dầu an toàn.

Để sử dụng sản phẩm này dầu an toàn và tiết kiệm điện năng cho gia đình. Trước khi lựa chọn mua máy sưởi dầu nonan, người tiêu dùng nên tới các cửa hàng có uy tín hoặc đại lý ủy quyền mua những thiết bị chính hãng do nhà nhà xuất. Và quan tâm tới một số lưu ý sau:
- Đặt máy sưởi ở nơi có bề mặt phẳng và chắc chắn, tránh đặt ở khu chênh vênh, dễ đổ.
- Không dùng ở những nơi dễ xảy ra cháy nổ, không dùng trong nhà tắm, buồng tắm, bể bơi.
- Không sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn.
- Khi sử dụng, đặt máy sưởi ấm cách tường và các vật xung quanh ít nhất 20cm. Tạo khoảng trống 1m phía trên máy để lưu thông không khí.
[c]
- Trong khi chạy máy sưởi dầu, không mở cửa nhà hay cửa sổ liên tục để tránh bị tản nhiệt ra ngoài.
- Không để máy hoạt động khi bạn ra khỏi nhà để tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo an toàn cho cả gia đình.
- Không che đậy máy để tránh quá nhiệt. Tuyệt đối không đặt máy sưởi ngay dưới ổ cắm.
- Rút phích điện ra trước khi vệ sinh máy sưởi dầu.
- Không nên sử dụng máy sưởi để sưởi ấm cả một căn phòng, hiệu quả nhất là sưởi ấm một không gian nhỏ như khu vực xung quanh bàn ăn, giường ngủ. Nếu sử dụng máy sưởi để cung cấp nhiệt cho cả một phòng lớn thì chi phí lúc này sẽ rất đắt và không hiệu quả.
Bên cạnh việc sưởi ấm, máy sưởi dầu cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông mà không sợ bị khô da hay cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể. Không như các loại máy sưởi khác sử dụng sợi đốt hay đèn Halogen, máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Chính vì thế, máy sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh ưa chuộng nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu còn thay thế chiếc bàn là làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh một cách nhanh chóng.
Vì vậy máy sưởi dầu saiko bán tại Hà Nội luôn được người tiêu dùng lựa chọn là sản phẩm đắc lực dành cho các gia đình vào mùa đông. Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bằng máy sưởi dầu an toàn và tiết kiệm.

Category: Tủ quần áo đa năng | Views: 2138 | Added by: vu | Tags: máy sưởi dầu tại hà nội, Máy sưởi dầu bán tại hà nội, máy sưởi dầu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar